Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Hep bao quy dau co quan he duoc khong

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị hẹp do chăm sóc không kỹ ở trẻ em đặt vòng tránh thai bị rong huyết



Hẹp bao quy đầu là một vấn đề muôn thuở mà các cha mẹ cần chú ý để chăm sóc cho con em mình từ nhỏ. Hẹp bao quy đầu cần được điều trị đúng cách vì thế cha mẹ nến chú ý tìm hiểu về kiến thức về chăm sóc trẻ trước khi có ý định có con, đặc biệt là con trai.




Hẹp bao quy đầu cần được điều trị sớm từ nhỏ, ở nhỏ thì điều trị bằng cách nong, lớn lên thì phương pháp tốt nhất là cắt bao quy đầu.
hep bao quy dau co quan he duoc khong


Bị hẹp bao quy đầu thì trẻ vấn có thể phát triển bình thường tuy nhiên "cậu nhỏ" của bé sẽ phát triển không tốt, dẫn đến nhiều nguy hại nghiêm trọng bị bệnh sùi mào gà có quan hệ được không.


Trẻ bị hẹp bao quy đầu dễ có cậu nhỏ cong, ngắn...do cậu nhỏ của bé không ra khỏi bao được, đồng thời nếu không chăm sóc tốt thì rất dễ dẫn đến viêm bao quy đầu ở trẻ, thậm chí có thể gây ung thư cậu nhỏ.

Phòng khám đa khoa thế giới nơi điều trị bệnh lậu uy tín.

Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm, người bị hẹp bao quy đầu có lớp da tiếp xúc với dương vật nhiều hơn, làm tăng cảm giác ma sát và gây nên tình trạng xuất tinh sớm.


Thông thường tùy vào tình trạng hẹp bao quy đầu mới tính được thời gian trung bình, tuy nhiên phần lớn người bị hẹp bao quy đầu quan hệ bị xuất tinh sớm hơn những người có bao quy đầu bình thường.


Nguồn: hẹp bao quy đầu có quan hệ được không 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét