Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

- Hỏi: Thưa bác sĩ! Năm nay cháu 15 tuổi, và cháu mới có kinh nguyệt cách đây gần 1 năm, khi mới có kinh cháu thấy vùng kín có nhiều dịch nhầy trong suốt, ẩm ướt, nhưng không có mùi. Cháu xem trên mạng thì thấy người ta nói đó là khí hư, vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu khí hư là gì vậy? Cháu muốn được tham khảo thêm.
Cảm ơn bác sĩ. ( P. Dương – Củ Chi)
điều trị bệnh lậu
 - Trả lời: Chào bạn Dương! Để trả lời câu hỏi của bạn, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ cung cấp thêm cho bạn các thông tin sau đây: KHÍ HƯ LÀ GÌ ? khi hu la gi

- Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới Khí hư có màu trắng trong Các bạn gái khi bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, chức năng của buồng trứng ngày càng hoàn thiện hơn khi đó bộ phận sinh dục sẽ tiết ra dịch tiết có màu trắng trong hoặc trắng đục, đôi khi hơi ngả vàng, không có mùi, khi thì nhiều, khi thì ít, chất dịch đó gọi là khí hư.

 Thông thường khí hư màu trắng, ra không nhiều, khí hư đặc hoặc trong, giống như lòng trắng trứng.
Khí hư thường được chia làm 2 loại: Khí hư sinh lý: bình thường thì có màu trắng trong, đôi khi hơi vàng. Tùy vào từng giai đoạn trong chu kì kinh nguyệt thì khí hư có tính chất và số lượng cũng thay đổi theo. Trước và sau khi rụng trứng, khí hư ít và không dai, ở thời điểm rụng trứng, khí hư nhiều, loãng và dai. Khí hư có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng vào tử cung khi có trứng rụng, hoặc gây cản trở sự xâm nhập đó khi không có trứng đợi tinh trùng. Khí hư bệnh lý: trong các trường hợp khác khí hư là gì còn là biểu hiện bệnh lý đường sinh dục, khí hư bệnh lý được chia làm 3 loại như sau:

 - Khí hư trong, dịch trong trắng, nhày dính, đôi khi loãng như nước, không hôi đó có thể là do viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, polyp cổ tử cung, … - Khí hư vàng, dịch trong, trắng, loãng, có váng giống như sữa, nguyên nhân có thể là do rối loạn tâm lí, rối loạn thần kinh thực vật... - Khí hôi đục, dịch đặc, hôi và nhiều, thường có màu vàng hoặc xanh, đôi khi có bọt, chủ yếu là do virus, vi khuẩn, kí sinh trùng...màng trinh

 Khi thấy khi hư có những dấu hiệu như ở trên thì tốt nhất là nên đến các cơ sở chuyên khoa để được điều trị sớm, vì tất cả các dạng trên của khí hư đều là biểu hiện bệnh lý đường sinh dục, trường hợp viêm nhiễm nặng có thể gây vô sinh ở nữ giới. Nói chung, khí hư đóng vai trò thể hiện tình trạng nội tiết, tình hình sức khỏe của người phụ nữ, khí hư không chỉ giữ cho âm đạo ẩm mà còn ngăn không cho vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể.

Do đó, các bạn nữ cần phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách để vi khuẩn có hại không có cơ hội gây bệnh.

chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không
 Xem thêm: Những tác hại của khí hư bất thường Nguyên nhân khí hư có mùi hôi Khí hư hôi do đâu Với những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức về khí hư. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc bất cứ vấn đề gì hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn. Click vào hình trên để được bác sĩ tư vấn thêm về tình trạng khí hư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét