Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Nguyên nhân sưng ngứa bao quy đầu là gì

Bây giờ tôi có một cô bạn gái và hai con để giữ vẫn còn lẫn nhau cho đến ngày cưới. Có rất nhiều giấy tờ đọc gần như tất cả các lợi ích của việc cắt bao quy đầu mà không cần cắt đã được tìm thấy không nói lý do tại sao không?


Tôi đã không được cắt bì, có lâu hơn một chút, nhưng tôi vẫn còn sạch và kéo nó, như trong một chút khó chịu. Tôi cảm thấy rất thoải mái trong bao quy đầu bình thường vì nó không phải là để chà xát bên ngoài. Nó không phải là rõ ràng rằng bị bệnh hẹp bao quy đầu cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến mối quan hệ hôn nhân trong tương lai. (Tuấn, Thanh Bình).

Các bạn thân mến,

Như một quy luật, những người đàn ông khi họ đến tuổi trưởng thành da bọc dương vật (gọi là bao quy đầu) nhiều hơn hoặc ít trượt khi dương vật cương cứng để lộ qui đầu.
Trong một số toàn bộ qui đầu thiếu niên da vẫn chỉ để lại một lỗ nhỏ để nước tiểu, không thể đảo ngược, nó được gọi là hẹp bao quy đầu là để loại bỏ. Hiện tượng bao quy đầu dài miệng bao quy đầu gần lỗ, nhưng liệu giáo vẫn được gấp lại sung ngua bao quy dau.
Nếu hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu dài nước tiểu thường trong da, mở rộng quy mô của trái, làm cho nó khó khăn để làm sạch. Theo thời gian, tình trạng viêm của cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng tình dục của cuộc sống, và thậm chí gây ung thư dương vật.
Cắt bao quy đầu chỉ là một nhỏ với mục đích loại bỏ da thừa của các qui đầu sạch. Các bác sĩ loại bỏ da thừa, giữ cáp bởi niềm vui của chiến thắng không hề hấn gì. Các hoạt động của da có thể sưng lên một chút vụng về và do thuốc gây mê còn sót lại, nhưng một vài ngày sau đó để tạo làn da bình thường đã được gỡ bỏ với bao quy đầu trở lại.
Cắt bao quy đầu là giúp ích cho vệ sinh bộ phận sinh dục để hạn chế nguy cơ nhiễm trùng dương vật. Tuy nhiên, tùy thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm của phẫu thuật viên, bác sĩ phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu có thể không gây ra sự phấn khích trong khi giao hợp vì da đã được loại bỏ để giảm với một số dây, đôi khi thần kinh liên kết với hạnh phúc.

Trong trường hợp của bạn, bạn không phải để được phục vụ có thể, như cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống nguyên nhân dài bao quy đầu. Điều quan trọng là phải luôn luôn nhớ, cái nhìn sạch sẽ.
Chúc các bạn sức khỏe tốt.
Một số chuyên gia được hỏi chia sẻ các phòng khám nam khoa học thế giới tại sao cắt bao quy đầu. Nếu bạn có câu hỏi về chủ đề này, xin vui lòng gọi số điện thoại 08 39233666 hoặc click trực tiếp trên bàn dưới trò chuyện với tư vấn ngoại tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét