Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Điều trị bệnh hẹp da bao quy đầu



Thuốc hóa trị liệu đường uống như nhiều hình thức: thuốc (thuốc viên, dragees, viên nén bao tan trong ruột, viên nang ...), khi hu mau vang nhat nước rửa (dạng nhũ tương, xirô, chất lỏng), đóng gói thuốc, chip thuốc.

Thuốc sử dụng có: các thành viên đặt âm đạo; thuốc nhỏ mắt, thuốc nhỏ tai; Thuốc mỡ: thuốc nhỏ mắt, chuyên đề; phun thuốc xịt mũi ...

Do đó, quy định về việc sử dụng kháng sinh: Kháng sinh là những thuốc mà bác sĩ phải kê đơn mới được mua (hoặc chất lượng) và sử dụng.

Làm thế nào thuốc kháng sinh một cách an toàn? 1

Kháng sinh làm giúp các bác sĩ thuộc tính hợp lý hơn.

Các kháng sinh được sử dụng các biến chứng cắt bao quy đầu ở đâu

- Dị ứng (trường hợp nặng gây tử vong phản vệ).

- Enterococci Loan, gây tiêu chảy hoặc rối loạn tiêu hóa.

- Thuốc Oily nguy hiểm hơn, tăng số lượng vi khuẩn kháng thuốc.

- Độc tính thường được gây ra gan và thận. Độc tính chọn lọc trên các cơ quan: điếc (streptomycin, gentamicin); đứt gân gót chân (quinolone); thất bại xương dẫn đến tử vong (chloramphenicol); viêm dây thần kinh (Rimifon); men bị hư hỏng (tetracycline); mất bạch cầu hạt (Sulfamid) ...

Thuốc kháng sinh trong các biến chứng, bao gồm dị ứng tỷ lệ lớn nhất.

Trong một trường hợp, một cô gái ngất đi vì một y tá tiêm thuốc penicillin Penicillin thấy bạn hơi thở BV Mai Hương (1975). Hoặc một trường hợp sử dụng thuốc nhỏ mắt chloramphenicol, sau khi nhỏ thuốc, các bệnh nhân phải đối mặt trông sưng tím, ngay tại các bệnh viện cấp cứu Bạch May (1999). Những trường hợp dị ứng thuốc là do tổn thương của bệnh nhân, một thể loại chính.

Trường hợp đặc biệt đáng chú ý là do thiếu kiến ​​thức, sử dụng không đúng thuốc kháng sinh dẫn đến đáp ứng các tác dụng phụ đáng tiếc như: trẻ em bị hư hại men răng (răng nhuộm màu cho cuộc sống) vì bà mẹ mất tetracycline, Trong khi mang thai (do thiếu hiểu biết tự ý mẹ không hoàn hảo mua thuốc hoặc bác sĩ, không biết bệnh nhân đang mang thai). Trẻ bị điếc bác sĩ tiêm streptomycin quy định quá liều (y tá thiếu trách nhiệm) ...

Làm thế nào thuốc kháng sinh là tốt? cach chua khi hu co mui hoi

Liều thuốc đúng, khoảng cách đến thời điểm hiện tại, để đảm bảo cơ thể vẫn đủ thuốc để đối phó với vi khuẩn. Ví dụ: trong toa viết: uống 2 lần / ngày, khoảng cách mỗi giờ uống thuốc là 12 giờ. Ngày uống 3 lần / ngày, khoảng cách bây giờ 8. Uống rượu là một số bác sĩ kê toa thuốc ngày (như một lớp học) thường là 7 hoặc 10 ngày.

Thuốc nước: trà xanh (tốt nhất là trà lá chè tươi hoặc khô) Trà xanh giúp tăng tốc kháng sinh diệt vi khuẩn. Công việc của Tiến sĩ Mervat Kassem Alexandra Đại học - Ai Cập. Các thí nghiệm được tiến hành trên hai nhóm người. Nhóm đầu tiên của kháng sinh với trà xanh. Nhóm thứ hai của kháng sinh với nước đun sôi để nguội. Kết quả: Nhóm kháng sinh với trà xanh ngăn chặn 28 loại vi khuẩn. Nếu bệnh nhân không uống trà xanh, dùng nước sôi để nguội.

Những thuốc kháng sinh để uống trong bữa ăn: các loại thuốc kích thích đường tiêu hóa, thuốc không bị giảm hấp thu do thức ăn, chẳng hạn như metronidazole, Tinidazol; doxycycline, tetracycline; ciprofloxacin, norfloxacin, ofloxacin (thường là một bác sĩ đã chỉ định theo thứ tự).

Bữa ăn (trừ các thuốc nêu trên) trước khi hoặc sau khi ăn 2 giờ 3 giờ uống thuốc kháng sinh ngay lập tức; bởi vì các loại thuốc này đã giảm do sự hấp thụ thức ăn hoặc không bền vững với môi trường trong dạ dày.

Đặc biệt là máy tính bảng tan trong ruột, nước giải khát vẫn còn.

Không khoan dung Serious Mass 6lbs

Trong kháng sinh, thuốc uống ngừa thai không nên sử dụng các biện pháp tránh thai khác.

Không uống rượu bia, rượu (ethanol hoặc nước) khi uống thuốc kháng sinh nhất định như các thuốc chống lao, thuốc chứa metronidazol (các hình thức: dùng đường uống, tiêm, âm đạo), erythromycin, tetracycline; cephalosporin, clindamycin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét