Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

làm thế nào để khắc phục khí hư có mùi chua





Kính thưa Bác sĩ, tôi đang phải đối mặt với rất nhiều xả. Mặc dù nó không có mùi và pha loãng nhưng tôi cũng cảm thấy thoải mái ở tất cả. Tình trạng này kéo dài gần một tuần nay (nhưng không phải là ngày rụng trứng). Bác sĩ hỏi tôi nếu họ đã đúng? Và nhà nước xả làm thế nào họ cần phải được nhìn thấy ngay lập tức? Đòi hỏi bác sĩ của bạn để giúp bạn có được lời khuyên. Tôi muốn cảm ơn! (De Thanh Hóa)

Trả lời:

Bạn Thanh Hoa đắt!

Xả là một "sản phẩm" của cơ thể của người phụ nữ. Đây là một hoạt động sinh lý bình thường. Xả có trách nhiệm giữ ẩm âm đạo, bảo vệ âm đạo khỏi bị nhiễm trùng. Trong thời gian rụng trứng, dịch tiết âm đạo xuất hiện để tạo điều kiện chèn của tinh dịch sâu bên trong âm đạo, tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ.

Xả âm đạo khỏe mạnh là khi nó không có mùi, có màu trắng hoặc, không gây ngứa và khó chịu. Tuy nhiên, không phải lúc nào xả trong các hình thức sinh lý, nhưng đôi khi do một số yếu tố bên ngoài mà việc xả thải bệnh lý du lịch sinh lý của mình. Trong trường hợp này, bạn phải đến càng sớm càng tốt.
ra nhiều khí hư màu vàng
qua xả
Đôi khi, do tác động của các yếu tố bên ngoài mà đầu ra của tháp sinh lý xả bệnh lý của nó. Sự sáng tạo

4 Nhà nước tiết dịch âm đạo bất thường, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

- Thiệt hại khí nhiều và dày: Đây là những dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo do nấm.

- Gas và hư hỏng nhiều máu: Điều này phản ánh có lẽ bạn gặp phải loại u ác tính hoặc ung thư cổ tử cung ... hoặc một số tổn thương lành tính như loét cổ tử cung cung, u não, một chút IUD có thể bị dị ứng với.khí hư có mùi chua là bệnh gì
- Thiệt hại đối với mùi của khí và bọt: Đây là một trong những biểu hiện đặc trưng của bệnh viêm Trichomonas vaginalis gây ra.

- Các dịch tiết âm đạo màu vàng: Đây có thể là một dấu hiệu của một tình trạng viêm nhẹ của cổ tử cung, đó là viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể, viêm mãn tính của cổ tử cung ...
khí hư
Trong trường hợp của bạn, nếu xả có màu vàng, xanh lá cây, không có mủ, ngứa, có mùi ... do đó, không lo lắng quá nhiều. Bạn cần phải giữ vệ sinh tốt để tránh nhiễm trùng mà kết quả. Nếu điều này tiếp tục trong thời gian dài, xin vui lòng ghé thăm sớm được nhanh chóng chẩn đoán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét