Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Nguyên nhân chính gây ra tình trạng rong kinh

Dấu hiệu của hẹp da quy đầu?

Hẹp da quy đầu là hẹp lỗ mở của da quy đầu khiến cho da quy đầu không thể tách khỏi quy đầu, kết quả là khiến bé khó tiểu, viêm nhiễm vùng quy đầu tái đi tái lại… mang hai loại hẹp da quy đầu ấy là hẹp da quy đầu sinh lý và hẹp da quy đầu bệnh lý. Hẹp da quy đầu sinh lý (hẹp tiên phát) là hẹp do bao quy đầu dính có quy đầu để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu khi trẻ mới sinh ra, tình trạng này sẽ hết từ từ khi trẻ lớn lên. Hẹp da quy đầu bệnh lý (hẹp trang bị phát, hẹp mắc phải) là hẹp do sẹo xơ, sẹo này được hình thành do các lần viêm nhiễm da quy đầu trước đây, do chấn thương quy đầu. Dấu hiệu hẹp bao quy đầu thường gặp nhất là bé tiểu rặn, tiểu khó, phồng bao quy đầu khi tiểu, khi dùng tay tụt da quy đầu hết cỡ vẫn không thấy được lỗ tiểu… nguyên nhân rong kinh
Trong giả dụ nghi ngờ, cha mẹ cần cho bé đi khám bác sĩ để xác định có hẹp hay không. khi nào bắt buộc nong hay cắt da quy đầu? Đối mang hẹp da quy đầu sinh lý, bác sĩ sẽ cho nong da quy đầu. Việc nong này sẽ khiến bé bị đau dương vật buộc phải bắt buộc hỗ trợ thuốc tê tại chỗ. Sau khi nong ở bệnh viện nếu đau nhiều thì bé sẽ được cho thuốc giảm đau và kháng viêm để giảm sưng đau. 
Đối sở hữu hẹp da quy đầu bệnh lý, bé buộc phải được phẫu thuật cắt da quy đầu vì hẹp dạng này siêu khó nong và rất dễ tái phát. Trong 1 số giả dụ bé bị hẹp da quy đầu sinh lý dù đã được nong thấp mà vẫn còn viêm nhiễm quy đầu nhiều lần hoặc người thân của bé không nong được thì bắt buộc được cắt da quy đầu để điều trị triệt để. Tuy nhiên, không nên lạm dụng phẫu thuật cắt da quy đầu. Chỉ nên cắt da quy đầu trong các giả dụ thật sự cần thiết, vì phẫu thuật cắt da quy đầu sở hữu thể để lại các biến chứng tuy hiếm gặp nhưng cũng gây nhiều khó chịu cho bé và người thân như: Hẹp da quy đầu tái phát, hẹp lỗ tiểu gây bí tiểu, tiểu khó, sẹo xấu ở chỗ cắt da quy đầu… buộc phải làm gì khi bé bị hẹp da quy đầu? Đối sở hữu các bé bị hẹp da quy đầu đã được bác sĩ nong ở bệnh viện thì khi về nhà cha mẹ cũng buộc phải tiếp tục nong cho bé 1 đến hai lần mỗi ngày cho đến khi bé tự nong được. 
Đối sở hữu các bé tự nong được, cha mẹ bắt buộc kể nhở bé nong mỗi ngày để giảm thiểu bị viêm nhiễm và hẹp da quy đầu tái phát. bắt buộc nhớ, khi nong xong cha mẹ bắt buộc kéo tụt da quy đầu về vị trí bình thường để hạn chế hiện tượng da quy đầu bị sưng phồng do thắt nghẽn (thắt nghẽn da quy đầu). Trong nếu nếu bé bị đau nhiều, cha mẹ không nong da quy đầu ra hoàn toàn như bác sĩ khiến ở bệnh viện thì mang thể mỗi ngày nong ra 1 ít cho đến khi nong được hoàn toàn. Cha mẹ đừng quá sợ bé bị đau mà không dám nong tại nhà, vì việc nong tại nhà quyết định lớn đến thành công Muscle Mass Gainer của việc điều trị. bên cạnh đó, trường hợp bé đã được nong ở bệnh viện mà không được tiếp tục nong tại nhà thì bé rất dễ bị hẹp tái phát và lần điều trị sau sẽ cực kỳ khó, khiến bé đau hơn rất nhiều. Đối có các bé không hẹp da quy đầu thì bé nên được nong rửa da quy đầu mỗi ngày (thường là khi đi tắm) để giảm thiểu viêm nhiễm, dễ dẫn đến hẹp da quy đầu bệnh lý hiện tượng rong kinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét